#thauhieutiepthiadenz #philipkotler #phongba
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z (Philip Kotler) – Customer Orientation Định hướng khách hàng to Distribution and Channels Phân phối sản phẩm và các kênh phân phối sản phẩm
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z – Philip Kotler (B2B Marketing to Customer Needs)
Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết – Philip Kotler
Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z này, Philip Kotler, nhà hiền triết đáng kính nhất về tiếp thị, đã chọn lọc và khảo sát các khái niệm quan trọng nhất của bộ môn này trong hiện tại và cả tương lai, đưa ra một đúc kết mới mẻ và thú vị về việc tiếp thị sẽ thay đổi như thế nào, và những người làm công việc tiếp thị phải thay đổi ra sao.
Kotler đã nêu bật 80 khái niệm căn bản của tiếp thị, chia sẻ với chúng ta những suy gẫm sâu sắc và sáng tạo thu thập được qua 40 năm kinh nghiệm từng trải của mình. Những lập luận xuất sắc của ông đã làm sáng tỏ những chủ đề như thương hiệu, lợi thế cạnh tranh, tính sáng tạo, quản lý quan hệ khách hàng, tiếp thị trên cơ sở dữ liệu, khác biệt hóa, đổi mới, định vị, và phân khúc thị trường.
Các chủ đề từ “Advertising – Quảng cáo” đến “Zest – Sự say mê” được sắp xếp theo thứ tự chữ cái cho phép người đọc dễ dàng truy cập lời khuyên của ông, Với những từ ngữ thích đáng và rõ ràng, cuốn sách này đủ toàn diện cho các nhà quản lý muốn hoàn tất giai đoạn vỡ lòng về tiếp thị, nhưng cũng là một nguồn tư liệu mới mẻ và tiên tiến nhất cho những nhà tiếp thị dày dạn kinh nghiệm muốn theo kịp với tư duy mới nhất.Bất luận là bạn cần một ý tưởng mới mẻ về cách xây dựng thương hiệu hay những chiến lược mới trong tiếp thị truyền miệng, Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ trao cho bạn những công cụ bạn cần để cạnh tranh giành khách hàng trên một thị trường đang đổi thay nhanh chóng. Cuốn sách này là một công cụ thiết yếu cho các nhà quản lý, tổng giám đốc, giám đốc tiếp thị, và bất cứ ai muốn hiểu rõ những vấn đề căn bản của tiếp thị.
Trong thập niên kế tiếp – và sau này nữa – những hiện thực thị trường và người tiêu dùng thay đổi sẽ có nghĩa là sự tái phát minh bản thân việc tiếp thị. Những người làm tiếp thị sẽ không chỉ có mặt trong việc bán bất cứ thứ gì do công ty mình sản xuất ra, mà họ sẽ phải thiết kế những hoạt động tiếp thị của toàn bộ công ty, các chiến dịch quảng cáo, và cả quan hệ công chúng nữa. Cuốn sách Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z sẽ giúp bạn theo kịp thời đại vì nó nêu bật những đổi thay nhanh chóng trong lĩnh vực này, mang đến một cái nhìn mới về môn khoa học quen thuộc này, và giải thích nhanh những khái niệm căn bản. Cuối cùng, thành công sẽ đến với ai dẫn đầu cuộc chạy đua vào tương lai của tiếp thị – đây chính là cuốn cẩm nang giúp bạn bứt ra dẫn đầu trong cuộc đua đó.
Thông tin sách chi tiết:
Tên sách: Thấu Hiểu Tiếp Thị Từ A Đến Z – 80 Khái Niệm Nhà Quản Lý Cần Biết
Tác giả: Philip Kotler
Thể loại: Sách Kinh Tế
Kênh youtube được Trương Phú Phong (Phong B&A Official) lập ra để mang đến cho khán giả những câu chuyện/thơ/sách, bàn luận những câu chuyện tâm linh, những sự bí ẩn trong thế giới vô hình. Mong muốn đọc sách cho quý vị hằng đêm, với giọng đọc của mình, giúp quý vị dễ dàng ngủ ngon hơn. Quý vị hãy nghe vào ban đêm, đảm bảo quý vị sẽ dễ dàng chìm vào giấc mộng đấy. (LOVE)
☀Quý đọc giả có thể gửi chuyện/tác phẩm tâm linh/truyện ngắn về cho mình qua các hình thức sau: 👉Email: doctruyendemkhuyavn@gmail.com
👉Trang facebook: Phong B&A theo link bên dưới.
☀ SUBSCRIBE:
☀ DONATE ủng hộ tác giả: 👉 Qua tài khoản Techcombank – Chi nhánh Hà Thành: 13820609212019 – Trương Phú Phong
© Bản quyền thuộc về Phong B&A Official © Copyright by Phong B&A Official ☞ Do not Reup
Phong B&A xin hân hạnh giới thiệu thêm với các bạn những tác phẩm audio về thế giới tâm linh. Các bạn có thể nghe thêm các tác phẩm:
1. Hành trình về phương Đông:
2. Vanga – hay là những bí ẩn của nhà tiên tri:
3. Lá thư từ bên kia thế giới:
4. Bên kia cửa tử :
Hy vọng những tác phẩm này sẽ giúp bạn hiểu thêm về thế giới tâm linh.
Nguồn: https://smartworld.vn
Xem thêm bài viết khác: https://smartworld.vn/kinh-doanh/
18:00
11:15